Sơ lược một số loại cáp chống xoắn trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường chủ yếu có 2 loại cáp thép chống xoắn phổ biến: cáp chống xoắn 19x7 và cáp chống xoắn 35x7

Cáp chống xoắn 19x7: Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây  dựng, máy cẩu, thang máy và cẩu tháp, …. Cáp thép chống xoắn có đường kính từ m 8 đến m 32 tùy theo nhu cầu cụ thể của người sử dụng.

Cáp thép chống xoắn 35x7: Dòng sản phẩm này có khả năng chịu tải rất  cao lên đến 2160 N/mm2. Cáp chống xoắn 35x7 được tạo nên từ 35 tao cáp và mỗi tao cáp sẽ có 7 sợi thép cacbon nhỏ xoắn lại với nhau để tạo thành sợi cáp chống xoắn có 3 lớp và 1 tao lõi bên trong.

Trái ngược với cáp chống xoắn, cáp inox tuy cũng được ưa chuộng do khả năng chống rỉ tốt, thẩm mỹ cao tuy nhiên không vì thế mà độ chịu lực tốt, cáp inox có tính dẻo cao.

Cáp thép thường được sử dụng cùng tăng đơ, ốc siết cáp

Một số đơn vị sản xuất cáp thép chống xoắn giá tốt mà bạn nên biết

Phần lớn cách tốt nhất để biết được cáp thép chất lượng là trải nghiệm. Thông qua quá trình sử dụng, bạn sẽ biết được chất lượng cáp, độ chịu lực như thế nào. Tuy nhiên với các công trình lớn, các đơn vị xây dựng thường sẽ test tại các trung tâm kiểm định trước hoặc thông qua hồ sơ năng lực các công trình mà đơn vị đó đã cung cấp.

Đối với giá, các đơn vị thi công thường sẽ gửi xin thông tin báo giá từ nhiều đơn vị khác nhau để chọn ra đơn vị có giá tốt nhất trong cùng một tiêu chuẩn chất lượng.

Công ty Kết Cấu Việt, đơn vị đem đến cho khách hàng các giá trị:

  -  Tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu

  -  Thông số kỹ thuật chuẩn theo yêu cầu khách hàng

  -  Giao hàng đúng số lượng, đúng chất lượng, đúng hạn.

  -  Giá cạnh tranh

  -  Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, tiến độ công trình

HOTLINE: 0931 227 455 – 0902 916 663

Website: http://bulongco.com

Email: bulongketcauviet@gmail.com

Nhận xét